เปิดใช้งานระบบ บันทึกข้อมูล พ.7 และพ.7-1

หัวหน้าส่วนพัสดุได้พัฒนาระบบ บันทึกข้อมูล พ.7 และพ.7-1 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ทุกหน่วยงาน เปิดใช้งานระบบวันที่ 19 เมษายน 2562

มีเมนูการใช้งาน ดังนี้ 
1. แต่งตั้งกำหนด Spec./ TOR
2.รายงานขอซื้อ/ขอจ้าง
3. บันทึกข้อมูลการซื้อ
4. รายงาน พ.7
5. รายงาน พ.7-1
6. สืบค้น Supplier
7. ค่าใช้จ่ายพัสดุ

ทุกหน่วยงานสามารถใช้งานระบบได้ที่
1.  Intranet–  ระบบสารสนเทศ–  งานสนับสนุนการดำเนินงาน–  ระบบบันทึกข้อมูลพ.7 และพ.7-1
2.  เว็บไซต์ส่วนพัสดุ–  ระบบสารสนเทศ–  โปรแกรมส่วนพัสดุ–  ระบบบันทึกข้อมูลพ.7 และพ.7-1