ขอความร่วมมือตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการส่วนพัสดุ ประจําปีงบประมาณ 2562

ส่วนพัสดุได้จัดทําแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการส่วนพัสดุขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการของส่วนพัสดุได้แสดงความคิดเห็นต่อการให้บริการของส่วนพัสดุประจําปีงบประมาณ 2562 (1 ตุลาคม 2561 – 31 พฤษภาคม 2562) ที่ผ่านมา เพื่อนําข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ประกอบการพิจารณาปรับปรุง
การให้บริการและพัฒนาระบบงานของส่วนพัสดุให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการให้มากที่สุด

ในการนี้ ส่วนพัสดุจึงใคร่ขอความร่วมมือท่านและบุคลากรในหน่วยงานของท่านได้ตอบแบบสอบถามเพื่อประเมินความพึงพอใจได้  ที่ https://forms.gle/dACneDoB9vAfnogt5  หรือ QR Code  ที่แนบ  ทั้งนี้ขอความกรุณาตอบแบบสอบถามภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2562

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

นายพิพัฒน์พันธุ์ สุวรรณอักษร
หัวหน้าส่วนพัสดุ