อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ พร้อมคณะผู้บริหาร โชว์ร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ” เซอร์ไพรส์นักศึกษาใหม่ ประดู่ช่อที่ 22

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว และเพลงรักเดียว” สร้างเซอร์ไพรส์ต้อนรับนักศึกษาใหม่ในกิจกรรมต้อนรับและปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2562 เรียกเสียงกรี๊ดจากนักศึกษาใหม่สนั่นหอประชุมใหญ่ อาคารไทยบุรี

โดยช่วงหนึ่งของเพลง “รักเดียว” ที่เป็นท่อนคำพูด ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ ได้ปรับข้อความจากเนื้อหาเดิมเพื่อให้เข้ากับเนื้อหาของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่า “ความรักเหมือนสายน้ำ ชื่นฉ่ำความรู้สึก สัมพันธ์คือสำนึก ช่วยผนึก มวล. พบกันในวันนี้ แสดม่วงมีดีจริงหนอ รักเดียวยังไม่พอ มวล.ต้องรักจริง” ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและประทับใจนักศึกษาใหม่อย่างมาก

ในส่วนของการร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ” ซึ่งเป็นเพลงยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น นักศึกษาใหม่ต่างร่วมกันร้องและชูมือไปพร้อมๆกับผู้บริหาร พร้อมถ่ายคลิปเพื่อเก็บความประทับใจร่วมกัน

ส่วนช่วงท้ายของเพลงดังกล่าว อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ได้กล่าวว่า ”จากใจผู้บริหาร มวล. เพื่อต้อนรับช่อประดู่ช่อที่ 22 ทุกช่อ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ มวล. ขอต้อนรับทุกคนด้วยความยินดี”