การแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับ

การแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ

            ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560   การแต่งตั้งคณะกรรมการซื้อหรือจ้างแต่ละคณะ ข้อ 26 วรรค 4 กำหนดไว้ว่า   “คณะกรรมการซื้อหรือจ้างทุกคณะ ควรแต่งตั้งผู้ชำนาญการหรือผู้ทรงคุณวุฒิเกี่ยวกับงานซื้อหรือจ้างนั้น ๆ ร่วมเป็นกรรมการด้วย” นั้น
            ในการนี้ เพื่อให้การตรวจรับพัสดุของมหาวิทยาลัยเป็นไปด้วยความรวดเร็วและเรียบร้อย ได้พัสดุที่มีคุณลักษณะเฉพาะ ตรงตามรายละเอียด/เงื่อนไขในสัญญา/ใบสั่งซื้อ เกิดประโยชน์สูงสุดแก่มหาวิทยาลัย   ส่วนพัสดุ จึงขอความร่วมมือหน่วยงานใน  การแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ขอให้ประสานเสนอแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม มีความรู้ ความสามารถ และมีความชำนาญ เกี่ยวกับพัสดุรายการที่มีการจัดซื้อนั้น ๆ เป็นกรรมการตรวจรับพัสดุ
ตามหนังสือเวียนส่วนพัสดุที่ อว 75 04 06 01/ว1283/2565
ลงวันที่  3 พฤษภาคม 2565