หัวหน้าส่วนพัสดุ หัวหน้างานจัดหาและตัวแทนงานจัดหา ได้รับเชิญร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับส่วนการเงินและบัญชี ในกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อซักซ้อมความเข้าใจก่อนสิ้นปีงบประมาณ เกี่ยวกับการรับ การเบิกจ่าย การใช้งบประมาณ การจัดทำรายงานในช่วงก่อนสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ให้กับทุกหน่วยงานผ่านระบบ ZOOM
โดยให้ความรู้ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ประเด็นข้อตรวจพบ/ข้อสังเกตจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน และหน่วยตรวจสอบภายในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ด้านเอกสารการจัดซื้อจัดจ้างไม่ถูกต้องครบถ้วน ไม่เป็นไปตามระเบียบฯ ประกาศ อาทิ การจัดทำรายงาน การตรวจรับพัสดุ การแนบเอกสารใบกำกับภาษี ใบส่งของ ใบแจ้งหนี้ เป็นต้น