แบบข้อความมาตรฐานส่วนพัสดุในระบบบริหารจัดการสำนักงานดิจิทัล (DOMS)

ส่วนพัสดุได้จัดทำแบบข้อความมาตรฐานเพื่อนำเข้าใช้งานในระบบบริหารจัดการสำนักงานดิจิทัล (DOMS) จำนวน 8 แบบข้อความมาตรฐาน ดังนี้

  1. บันทึกข้อความ ขออนุมัติแต่งตั้งบุคคลรับผิดชอบในการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง (กรณีวงเงินตามที่ได้รับมอบอำนาจจากอธิการบดี)
  2. บันทึกข้อความ ขออนุมัติแต่งตั้งบุคคลรับผิดชอบในการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุและกำหนดราคากลาง (กรณีเกินอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน (ตามคำสั่งการมอบอำนาจฯ)
  3. คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุหรือแบบรูปรายการงานก่อสร้างและกำหนดราคากลาง
  4. บันทึกข้อความ รายงานขอซื้อ/ขอจ้างรายการพัสดุ วงเงินจัดซื้อจัดจ้างครั้งหนึ่งต่อรายการไม่เกิน 100,000 บาท (ไม่เกินอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน)
  5. บันทึกข้อความ รายงานขอซื้อ/ขอจ้างรายการพัสดุวงเงินจัดซื้อจัดจ้างครั้งหนึ่งต่อรายการไม่เกิน 100,000 บาท (กรณีเกินอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน (ตามคำสั่งการมอบอำนาจฯ)
  6. บันทึกข้อความ ขอบัตรถ่ายเอกสาร
  7. บันทึกข้อความ ขอความอนุเคราะห์พัสดุประจำตำแหน่ง
  8. บันทึกข้อความ ขอแจ้งบริจาคพัสดุ

ตัวอย่างเส้นทางการส่งหนังสือ DOMS

โดยส่วนพัสดุจะยกเลิกแบบดังกล่าวในระบบอื่นที่ได้เคยเวียนแจ้งการใช้งานไปก่อนหน้านี้ จึงขอความร่วมมือหน่วยงานใช้แบบข้อความมาตรฐานส่วนพัสดุ ในระบบบริหารจัดการสำนักงานดิจิทัล (DOMS) ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2563 เป็นต้นไป