ด้วยการจัดซื้อจัดจ้างหมวดค่าตอบแทนใช้สอยวัสดุ วงเงินไม่เกิน 100,000 บาท ในอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน(พ.7) และเกินอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน(พ.7-1) หลายหน่วยงานมีความเข้าใจคลาดเคลื่อน ในการจัดทำรายงานผลไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนในสาระสำคัญ ส่งผลถึงส่วนการเงินและบัญชีในการตรวจเอกสารประกอบการเบิกจ่ายและเมื่อหน่วยตรวจสอบภายในมีการตรวจระบบการเงินและบัญชีและระบบการจัดซื้อจัดจ้างจะทำให้มีผลกับหน่วยงานผู้รับตรวจด้วย ทั้งนี้ส่วนพัสดุได้ประชุมร่วมกับทั้งสองหน่วยงานเพื่อหารือแนวทางแก้ไขเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ได้เผยแพร่ข้อมูลจากการประชุมโดยจัดทำเป็นหนังสือถึงทุกหน่วยงานและเผยแผร่ผ่านเว็บไซต์ส่วนพัสดุแล้ว นั้น
เพื่อสร้างความเข้าใจกับทุกหน่วยงานอย่างทั่วถึง ส่วนพัสดุจึงจัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยมีส่วนการเงินและบัญชีและหน่วยตรวจสอบภายในร่วมให้ข้อมูล เกี่ยวกับการตรวจสอบเอกสารและข้อพึงระวังจากการจัดซื้อจัดจ้าง ในการนี้ จึงขอเชิญผู้ที่มีหน้าที่จัดซื้อจัดจ้างของทุกหน่วยงาน หน่วยงานละไม่เกิน 2 ท่าน วันพฤหัสบดี ที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมภัทรธรรมาภรณ์ ชั้น 9 อาคาร C โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
- กรุณาแจ้งรายชื่อเข้าประชุมภายในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 โดยสามารถเขียนข้อคำถามล่วงหน้าได้ในแบบตอบรับการประชุม
- แบบตอบรับเข้าประชุม https://forms.gle/xYcXYAL6VMAcrgsa6